close

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 là bí quyết quen thuộc mà đông đảo chị em áp dung để “giải cứu” ngực phẳng. Đây là phương pháp vô cùng đơn giản, siêu tiết kiệm, lại an toàn, hiệu quả. Vì vậy các nàng đừng ngại gì mà không thử nhé!
“Truy tìm” lý do uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Nếu bạn vẫn băn khoăn là uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 thật không thì những giải đáp sau đây chắc chắn sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 là do thành phần của nó chứa lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen (nhưng hiệu quả mang đến còn cao hơn Estrogen) giúp vòng 1 của Eva căng đầy, nảy nở. Thêm vào đó, trong đậu nành còn dồi dào các loại vitamin như: A, B1, B2, D,.. rất tốt cho sinh lý và sự phát triển của cơ thể phụ nữ. Cộng thêm các acid béo không bão hòa đơn trong sữa đậu nành còn có khả năng ức chế hấp thụ chất béo của đường ruột, hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ tích tụ mỡ thừa và tăng cân. Chính vì vậy, chị em có thể thoải mái áp dụng công thức này để cải thiện size vòng 1 mà không lo “béo phì”.

Đậu nành chứa lượng lớn phytoestrogen giúp kích thích ngực phát triển đẫy đà

Hướng dẫn uống sữa đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả

Để uống sữa đậu nành tăng vòng 1 đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn cần sử dụng sữa đậu nành chất lượng, kèm theo pha chế và uống đúng cách. Do đó, trước hết, các bạn hãy chọn mua sữa đậu nành có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu uy tín, không bị quá hạn sử dụng. Hoặc tự làm sữa đậu nành để đảm bảo chắt lọc được những dinh dưỡng nguyên chất nhất cũng là một gợi ý rất thú vị cho các bạn đấy. Chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Tự làm sữa đậu nành thật đơn giản với công thức dưới đây:

– Chuẩn bị 500g đậu nành, một ít lá dứa hoặc đậu phộng (nếu “gout” của bạn là vị thơm ngon, béo ngậy hơn) và 1,5l nước lọc.

– Bạn ngâm nở đậu nành để loại bỏ những tạp chất và cho tróc vỏ.

– Cho đầu nành vào máy xay nhuyễn, cho qua màng lọc, chắt lấy phần nước trong.

– Tiếp theo, cho chúng vào nồi nước sôi, thêm lá dứa, hoặc đậu phộng vào cùng, đun đến khi sôi (cẩn thận để không bị cháy)

– Nếu muốn uống lạnh bạn có thể thêm đá tùy thích.

Cách uống sữa đậu nành mỗi ngày tăng vòng 1 được các chuyên gia khuyên dùng nhất là uống 2 cốc vào buổi sáng và tối. Tuy nhiên, có một số lưu ý mà chị em cần “bỏ túi” đó là: Khi uống sữa đậu nành, bạn không nên uống quá 500ml, vì nếu nạp quá nhiều loại nước này sẽ dễ đẫn đến đau bụng, tiêu chảy do cơ thể không hấp thụ hết chất dinh dưỡng. Đặc biệt, những người bị đau bao tử, ăn quá no, thận hoạt động yếu cũng không nên uống nhiều sữa đậu nành.

Size ngực sẽ tăng lên đáng kể nếu bạn kiên trì áp dụng bí quyết này.

Ngay từ hôm nay, các chị em hãy lên kế hoạch bye bye ngực “lép” bằng cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1 mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện thể dục hợp lý để luôn tự tin với vóc dáng S – line quyến rũ nhé!

Xem thêm: https://chaobacsi24h.webflow.io/blog/benh-chlamydia-la-gi

 

arrow
arrow

    Nguyễn Ngát 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()