close

Viêm lộ tuyến là một căn bệnh phổ biến và nguy hiểm ở chị em phụ nữ, bởi chúng không chỉ khiến chị em khó chịu, hay bất tiện mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em và có nguy cơ dẫn đến ung thư tử cung. Chữa viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa phụ sản Hà Nội tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, giúp chị em giảm thiểu những nguy cơ này.

Bài viết liên quan:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến được hiểu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra khi tế bào lộ tuyến phát triển quá mức và xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Khi bị lộ tuyến, cùng với thói quen sinh hoạt không khoa học, quan hệ tình dục, các thủ thuật ngoại khoa,..khiến cho chị em tăng nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến hơn.

viem-lo-tuyen-co-tu-cung.jpg

Viêm lộ tuyến càng rộng thì khí hư càng nhiều, đó là lý do vì sao mà các bác sĩ cho rằng khí hư ra nhiều là biểu hiện lâm sàng điển hình nhất của viêm lộ tuyến. Viêm lộ tuyến được chia thành nhiều cấp độ khác nhau như độ I (lộ tuyến chiếm 1/3 cổ tử cung), độ II (lộ tuyến chiếm 2/3-2/3 cổ tử cung), độ III (lộ tuyến chiếm hơn 2/3 cổ tử cung). Lộ tuyến 1-2cm được xem là đã nặng. Do đó, người bệnh cần đi khám để các bác sĩ có hướng can thiệp sớm.

Chẩn đoán bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Để chẩn đoán chính xác bệnh viêm lộ tuyến cũng như có thể đưa ra phác đồ chữa viêm lộ tuyến hiệu quả, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản Hà Nội cần thực hiện các bước sau:

+ Khám lâm sàng: Tìm hiểu về bệnh sử của người bệnh thông qua các triệu chứng bất thường mà chị em nhận thấy trong thời gian gần nhất.

+ Kiểm tra dịch tiết âm đạo: Phân tích màu sắc, mùi, cấu trúc và lượng dịch tiết âm đạo của người bệnh.

+ Soi tươi cổ tử cung: Sử dụng kính hiển vi để nhìn trực tiếp vào cổ tử cung và phân tích, xác định mức độ lộ tuyến ở cổ tử cung, nắm bắt nguyên nhân của tình trạng viêm nhiễm.

Sau khi có kết quả các bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận và phương pháp điều trị viêm lộ tuyến phù hợp

Điều trị viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa phụ sản phòng khám Hưng Thịnh Hà Nội

Chữa viêm lộ tuyến là điều rất cần thiết để bảo về sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới. Hiện này có hai phương pháp chữa trị bệnh chính đó là nội, ngoại khoa. Khi đến Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chị em sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám cụ thể, đánh giá tình trạng và đưa ra phác đồ hiệu quả.

Chữa trị viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa phụ sản phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng phương pháp nội khoa được chỉ định với những trường hợp viêm nhẹ, mới bị bệnh. Và tình trạng lộ tuyến chiếm khoảng dưới ½ cổ tử cung. Các bác sĩ chuyên khoa phụ sản Hà Nội thường chỉ định dùng thuốc kháng sinh, thuốc nội tiết để uống/tiêm/truyền/ đặt tại chỗ, kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ vùng bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản Hà Nội còn kết hợp sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để nhằm mục đích nâng cao tác dụng của thuốc, phục hồi tổn thương sau viêm, tiêu viêm rất hiệu quả. Việc sử dụng kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học trong chữa trị viêm lộ tuyến giúp hạn chế sử dụng kháng sinh toàn thân, hoàn toàn an toàn với chị em.

chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung.jpg

Chữa trị viêm lộ tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa phụ sản Hà Nội bằng phương pháp ngoại khoa chủ yếu là sử dụng các thiết bị y tế dể diệt tuyến. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang thực hiện điều trị viêm lộ tuyến bằng kỹ thuật cao tần mang lại hiệu quả rất cao, với nhiều ưu điểm vượt trội.

+ Điều trị dứt điểm: kỹ thuật mang lại hiệu quả điều trị cao khả năng tái phát thấp chia tay với phương pháp điều trị cũ, hay tái phát.

+ Vết thương nhỏ, mẫu tế bào hoàn chỉnh: Vết cắt nhỏ, láng mịn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và chất lượng cuộc sống hôn nhân. Không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và các mẫu tế bào khi kiểm tra làm xét nghiệm.

+ An toàn, ít đau đớn, thời gian điều trị ngắn: kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, trong môi trường y tế đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn, ít biến chứng trong quá trình điều trị. Một lần điều trị khoảng 10 -15 phút, rút ngắn khoảng 2/3 thời gian điều trị thông thường, không cần nằm viện, không ảnh hường tới thời gian làm việc và học tập.

+ Chi phí thấp: Quá trình điều trị tại phòng khám được theo dõi sát sao, sau khi ổn định bệnh nhân có thể ra về mà không cần nằm viện, vì vậy giảm thiểu tối đa chi phí điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh gồm nhiều bác sĩ giỏi như bác sĩ Cù Thị Khanh, Bác sĩ Trần Thị Thành, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Nhân Tuấn,....

Nhờ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ sản có trình độ cao, tận tình, thân thiện, cơ sở vật chất tốt và đảm bảo vệ sinh, sử dụng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện nay đang từng ngày được nâng cấp, đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Nếu bạn đang nghi ngờ bản thân mắc các bệnh sản phụ khoa nói chung, cũng như bệnh viêm lộ tuyến nói riêng, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy để chị em yên tâm thăm khám và nhận được những tư vấn cần thiết từ các bác sĩ chuyên khoa phụ sản Hà Nội.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần tư vấn giải đáp, liên hệ theo số hotline 0386 977 199 hoặc CHAT trực tiếp với chúng tôi theo link bên sưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

arrow
arrow
    全站熱搜

    Nguyễn Ngát 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()